Sunday, June 1, 2008

ഒരു പ്രണയഗീതം


നിന്റെ കണ്ണുകളുടെ

ഉള്‍‍ക്കാടുകളില്‍ മഴ

നിന്റെ ചിരിയില്‍

പൂക്കളുടെ ഹൃദയം


നിന്റെ ചുണ്ടുകള്‍

‍മഞ്ഞു പൊതിഞ്ഞ

കാവല്‍ മാടങ്ങള്‍


എന്റെ ശിരസ്സില്‍ മഴ

പെയ്തുകൊണ്ടെയിരിക്കുന്നു

ഓര്‍മ്മകള്‍ ഒലിച്ചിറങ്ങീ

കാഴ്ച മറയുന്നു


നീ കണ്ണുകളടക്കുന്നു

മഞ്ഞുകാലംപുസ്തകം

അടച്ചപോലെ


പകലിലേക്കു ഞാന്‍ ഓടുന്നു

മഴ എന്റെ മേല്‍

‍നിര്‍ത്താതെപെയ്യുന്നു


നീ സൂര്യകിരണത്തിന്റെ

ചിലന്തിവലയില്‍

‍കുരുങ്ങിയ പക്ഷി

ഞാന്‍ നുറുങ്ങിയഭൂപടത്തീന്റെ

പൊട്ടിയകഷണങ്ങള്‍


‍മഴയെ ശിരസ്സിലേറ്റി ഞാന്‍

ജന്മത്തിലൂടെ നടക്കുന്നു


നീയെന്നെ പ്രണയപൂര്‍വം

നോക്കുമ്പോള്‍

‍കാറ്റിന്റെ കെട്ടഴിയുന്നു

കടല്‍ ഉറക്കമുണരുന്നു

മഴ നിലക്കുന്നു

കാറ്റു അതിന്റെ

യാത്ര തുടങ്ങുന്നു

2 comments:

ഗോപക്‌ യു ആര്‍ said...

ഭീഷണി::ഇ കവിതയുടെ പിറവിയുടെ കഥ പിന്നിട്‌

അജയ്‌ ശ്രീശാന്ത്‌.. said...

"നീ കണ്ണുകളടക്കുന്നു
മഞ്ഞുകാലംപുസ്തകം
അടച്ചപോലെ
പകലിലേക്കു ഞാന്‍ ഓടുന്നു
മഴ എന്റെ മേല്‍
‍നിര്‍ത്താതെപെയ്യുന്നു"

ഭംഗിയുള്ള
വരികള്‍......

ഓഫ്‌ ടോപ്പിക്‌...
(പിന്നെ.... എന്താ മാഷേ... ണ്റ്റെ ബ്ളോഗില്‍ഒരു ...വെറൈറ്റി കമണ്റ്റ്‌... മനസ്സിലായില്ല.... )