Thursday, July 10, 2008

ബോഗന്‍ വില്ല


മാളിക വീടിന്റെമുറ്റത്തു നിന്നൊരു
ചെടിയുടെ പേരമ്മ പറഞ്ഞു
"കടലാസു ചെടി"
ചെടിയിലെ ചെഞ്ചായപൂക്കള്‍
തന്‍ പേരറിഞ്ഞുഞാന്‍,
"കടലാസുപൂക്കള്‍"
എനിക്കേറെ പ്രിയമായി
വര്‍ണ്ണങ്ങള്‍വാരിപ്പുതച്ചുനില്‍ക്കും,
കടലാസ്സുചെടിയെ
കുങ്കുമംവാരിപ്പൂശിയകടലാസുപൂക്കളെ


[ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ വീടിനുചുറ്റും നട്ടുപിടിപ്പിക്കും...ഈ കടലാസുചെടികളെ...പല നിറങ്ങള്‍ വാരിവിതറി വീടിനു ചുറ്റും ഈ കടലാസുപൂക്കള്‍ പൂത്തുനില്‍ക്കും.. വീടിനു ഞാന്‍ പേരിടും..."പൂക്കളുടെ വീട്‌"...]


ഇന്നിപ്പൊള്‍ കുഞ്ഞുമോനെന്‍
വിരല്‍തുമ്പില്‍ തൂങ്ങി നടക്കവെ,
പൂത്തുനില്‍ക്കുമീകടലാസുചെടിയെ
നോക്കിപറയുന്നു,
"അച്ചാ..അതാ ബൊഗന്‍ വില്ല!"
അറിയുന്നു ഞാന്‍
ഏറെ കേട്ടൊരു ബൊഗന്‍വില്ലയാണത്രെ
ഈ കടലാസുചെടി!
പേരുകള്‍ വേറെയാണെങ്കിലും
ഞാനിന്നും സ്നേഹിപ്പൂ
കടലാസുപൂക്കള്‍
നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുമീബോഗന്‍ വില്ലയെ...


** 6 വയസ്സുള്ള മകന്‍ പറഞ്ഞാണു 35 വയസ്സുള്ളപോള്‍ ഞാന്‍ ബോഗന്‍ വില്ലയെ തിരിച്ചറിയുന്നത്‌...അറിവുകള്‍ ഉണ്ടാകുന്ന വിധത്തെപ്പറ്റി ഞാന്‍ ഒന്ന് ചിന്തിചു***

6 comments:

Anonymous said...

Whoever owns this blog, I would like to say that he has a great idea of choosing a topic.

OAB/ഒഎബി said...

ബോഗന്‍ വില്ല കടലാസ് പൂ ചെടിയാണെന്ന സത്യം മണ്ടനായ എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു.

പ്രിയത്തില്‍ ഒഎബി.

siva // ശിവ said...

എനിക്കും ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണ് ബോഗന്‍ വില്ല ചെടികള്‍....എസ്റ്റേറ്റില്‍ ആയിരുന്നപ്പോള്‍ അവിടെ നിറയെ ഉണ്ടായിരുന്നു....ബംഗ്ലാവിന് ചുറ്റും നിറയെ...പിന്നെ തോട്ടത്തിന്റെ വേലിയിലും....

ഇവിടെ അതൊന്നുമില്ല...കുറെ നിറമുള്ള ഇലകളുള്ള ചെടികള്‍ മാത്രം...

ഒരു നാള്‍ ഞാനും നട്ടുപിടിപ്പിക്കും ഈ ചെടികള്‍ ഇവിടുത്തെ എന്റെ വീട്ടിലും...

സസ്നേഹം,

ശിവ.

Unknown said...

കാലത്തിനരുസരിച്ച് മാറിയില്ലേല്‍ ചിലപ്പോ
ഇങ്ങനെ ഇരിക്കും
കുട്ടികളാണ് ഇനി ഗുരുക്കമാര്‍

ഏറനാടന്‍ said...

അപ്പോ ഈ ബോഗന്‍ വില്ലയാണ് ആ കടലാസുപൂക്കള്‍ അല്ലേ. ഇതിനെ പണ്ട് സുല്‍ എന്ന ബ്ലോഗര്‍ നാമകരണം ചെയ്തു: ‘ബ്ലോഗന്‍ വില്ലാ’

പ്രിയ ഉണ്ണികൃഷ്ണന്‍ said...

അതുശരി,, അപ്പോ രണ്ടും ഒന്നാണല്ലേ